Friday, July 3, 2009

DYNACOIL new website

6 comments:

  1. Ka Nes,

    Mi bago ka palang website, welcome to the World of the Information Highway ! nakakita na ako ng libro mo, courtesy ni KC, maganda, very exhaustive,at madaling maintindihan. at wala pa akong nakikitang ganyan libro published locally.
    Ano ang istilo nito, parang correspondence course, o magkikita kayo ng mga estudyante ?


    auggie

    ReplyDelete
  2. auggie,

    Salamat at natagpuan mo ang blog ko.
    Ang plano ko dito ay lilinawin ko pa sa kanila...

    Dalawa ang options. Maaari silang mag-aral (thru Dynacoil books)... ipadadala nila ang assignments at gagraduhan ko thru online. (Payments thru my bank account).

    Ang isa naman ay maaari na lamang silang bumili ng libro ko...(thru LBC padala)

    ReplyDelete
  3. dumadaan lang po mang nestor!

    :-)

    ReplyDelete
  4. Hi Sir Nestor,

    pano po maka avail ng course nyo? tsaka po how much? pede po ba ako makahingi ng impormasyon>? eto po email ko: ecartoonman@gmail.com.
    Salamat po

    ReplyDelete
  5. Sir Nestor,

    Musta po, do you remember me "ROSANO" unang batch ng student ninyo noong late 80's...

    Im happy to find you here :)

    Regards to all!

    ReplyDelete
  6. hello sir Nestor,
    Ako po si Celso, isa ako sa naging estudyante nyo noon sa DYNACOIL.

    ReplyDelete